0

Máy Ảnh Sony CyberShot DCS-RX1R Cũ

18.500.000 đ 84.990.000 đ

Bảo hành : 1 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật

- Tình trạng 93% không box, đủ phụ kiện, Không MF

- Độ phân giải: 36 Megapixel

- Cảm biến full frame ExmorR CMOS sensor

- Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X

- Ống kính: Carl Zeiss Sonnar T*, 35mm F2

- Bộ lọc chống răng cưa có thể tùy chỉnh được

- Màn hình LCD 3 inch lật (lên 109 độ, xuống 41 độ)

- Ống ngắm điện tử OLED 

- Quay phim full HD 1,920x1,080/50p

- Kết nối Wifi/NFC

Số lượng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Chất lượng cao với kiểu dáng nhỏ gọn

Khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời trong tầm tay bạn với RX1R II nhỏ gọn. Khả năng tương thích định dạng full-frame và các cải tiến trong việc xử lý và cảm biến hình ảnh khác giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Ống kính tiêu cự cố định sáng rõ này là đại diện cho ống kính quang học ZEISS® danh tiếng.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Cảm biến full-frame CMOS độ phân giải cao hơn

Cảm biến 35 mm full-frame Exmor R® CMOS cho độ phân giải 42.4 megapixel11, độ nhạy lên tới ISO 10240012, dải tần rộng và ít nhiễu. Kết cấu chiếu sáng sau giúp mở rộng phạm vi vi mạch của lớp dây mỏng bằng đồng mới cho tốc độ xuất dữ liệu nhanh hơn 3,5 lần13. Các cải tiến cho phép RX1R II đọc ảnh, phản hồi lấy nét tự động và khả năng chụp liên tục, tất cả đều ở tốc độ cao.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Ống kính khẩu độ lớn ZEISS® Sonnar T* 35mm F2

Ống kính chất lượng cao ZEISS® Sonnar T* 35mm F2 với khẩu độ F2 tối đa được trang bị một thấu kính AA (phi cầu tiên tiến) chuyên biệt và giảm thiểu chuyển động bộ phận ống kính giúp vành ống kính trở nên rất nhẹ và nhỏ gọn. Mặt phẳng ảnh ống kính và cảm biến được điều chỉnh để tối ưu hóa độ phân giải với độ sắc nét đồng nhất trên toàn bộ từng ảnh.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ được nâng cấp

BIONZ X xử lý 42.4 megapixel11 dữ liệu từ cảm biến 35 mm full-frame CMOS để tái tạo chi tiết chân thực và giảm nhiễu theo đặc điểm vùng ảnh. Điều này cho phép mô tả nhanh, trung thực bố cục và ánh sáng nhiều sắc thái. Thiết kế ống kính cố định của RX1R II cũng giúp tối ưu hóa xử lý thông tin hình ảnh cho ống kính và cảm biến.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Fast Hybrid AF giúp lấy nét nhanh và chính xác

399 điểm lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu và 25 điểm lấy nét tự động theo nhận diện tương phản giúp chức năng Lấy nét tự động Fast Hybrid AF siêu nhanh và chính xác trong mọi điều kiện. Hệ thống có phạm vi lấy nét theo pha rộng (45% khu vực ảnh) và lấy nét tự động nhanh hơn 30%13, cũng như hiệu suất dò tìm cao giúp đảm bảo khả năng bắt được những khoảnh khắc quyết định.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Bộ lọc quang học tần số thấp linh hoạt

Cài đặt hiệu ứng LPF 14 tận dụng độ phân giải cao 42.4 megapixel của cảm biến 11 cho chất lượng hình ảnh tối ưu theo nhu cầu của bạn. Chọn trong số cài đặt Tắt (để ưu tiên độ phân giải hình ảnh), Cao (để giảm hiện tượng răng cưa và nhiễu màu) hoặc Chuẩn (để cân bằng các ưu tiên đó) để đạt được đặc tính ảnh như mong muốn. Chụp nhiều ảnh với bộ lọc tần số thấp khác nhau cho phép bạn xem trước hiệu ứng của nhiều cài đặt.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

XGA OLED Tru-Finder™ với thiết kế có thể thu vào

Tru-Finder™ có thể thu vào được trang bị độ phóng đại 0,74x15, một hệ thống quang học của bốn phần tử thấu kính bao gồm hai thấu kính phi cầu được đúc, rõ nét ở mọi góc độ, giảm thiểu độ biến dạng, lớp mạ chống phản xạ ZEISS® T* và tái tạo chi tiết rõ nét tuyệt vời. EVF có thể xem trước những thiết lập hiệu ứng trên ảnh tức thời và chính xác. Có miếng đệm khung ngắm riêng.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Màn hình LCD có thể lật để phù hợp với tầm mắt của bạn

Màn hình LCD dễ dàng theo dõi ở nhiều vị trí ghi hình linh hoạt. Màn hình WhiteMagic loại 3.0 với xấp xỉ 1.229k điểm ảnh bao gồm các điểm ảnh trắng độ sáng cao, có thể lật xuống từ 109 độ đến 41 độ và đảm bảo khả năng quan sát tuyệt vời trong mọi tình huống, ngay cả ngoài trời hay ở trong môi trường sáng khác.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Tích hợp quay phim Full HD và định dạng XAVC S16

RX1R II hỗ trợ định dạng quay phim XAVC S, cho chất lượng cảnh quay ảnh chuyển động Full HD ở tốc độ khung hình 60p (50p), 30p (25p) hoặc 24p và ở tốc độ bit cao 50 Mbps. Điều này giúp bạn nâng cao khả năng thể hiện chụp ảnh sáng tạo chân thực hơn, sắc nét hơn và giảm thiểu nhiễu, răng cưa và gợn sóng.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Chế độ lấy nét AF-C/chụp 5 hình/giây với chức năng dò tìm lấy nét tự động

Chế độ lấy nét AF-C (Lấy nét tự động liên tục) giúp RX1R II theo dõi từng chuyển động của chủ thể và giữ chủ thể luôn trong vùng lấy nét ngay cả khi chụp liên tục 5 hình/giây phần lớn nhờ vào phạm vi lấy nét tự động rộng của hệ thống 399 điểm lấy nét tự động theo pha trong phần lớn vùng ảnh.

Hỗ trợ định dạng RAW 14-bit không nén

Khả năng tương thích với định dạng RAW 14-bit không nén cho phép bạn chọn định dạng tối ưu theo nhu cầu. Máy ảnh theo đó sẽ đảm bảo chất lượng chuyển tông màu tối ưu để tối đa hóa lợi thế trên dải tần nhạy sáng rộng của cảm biến ảnh.

Có thể tương thích với nhiều tỉ lệ khung hình

Hiện tại có thêm tỉ lệ khung hình 1:1 và 4:3 cùng với 3:2 và 16:9 được hỗ trợ bởi model trước17. Tỉ lệ khung hình 1:1 với 28 triệu điểm ảnh (thay vì 42 triệu) vẫn đủ cho bạn thể hiện và cắt gọn sau này dù theo hướng ảnh dọc hay ngang.

Wi-Fi® / NFC™ giúp chia sẻ đơn giản, nhanh chóng

Với Wi-Fi® tích hợp trong RX1R II, bạn có thể dễ dàng truyền ảnh hoặc phim MP4 sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, sau đó tải lên SNS yêu thích (trang mạng xã hội). NFC (Giao tiếp tầm ngắn) giúp đơn giản hóa hơn nữa việc thiết lập kết nối giữa máy ảnh và thiết bị khi sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh hỗ trợ NFC.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Lấy nét tự động dò theo mắt (Eye AF)

RX1R II sử dụng Lấy nét tự động dò theo mắt (Eye AF) tự động phát hiện và dò tìm theo mắt khi chủ thể chuyển động, mang lại sự linh hoạt hơn khi lựa chọn khung hình. Lấy nét tự động dò theo mắt (Eye AF) khả dụng ngay cả ở chế độ lấy nét AF-C.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Thân máy bằng hợp kim magiê chắc chắn và nhẹ

Thân máy bằng kim loại nhẹ được chạm khắc giúp đảm bảo độ bền chắc để ghi hình trong mọi tình huống. Từng linh kiện được tinh chế công phu để tăng cường độ chính xác, dễ dàng thao tác và được thiết kế để hoạt động hoàn hảo và đáng tin cậy trong thời gian dài.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Chế độ Macro để ghi hình siêu cận cảnh sắc nét

Xoay vòng chuyển đổi macro để kích hoạt chế độ macro và rút ngắn khoảng cách lấy nét từ chủ thể đến cảm biến hình ảnh tối thiểu còn 20 cm. Giảm thiểu phần nhô ra của bộ phận ống kính giúp việc ghi hình được thoải mái. Bạn thậm chí có thể tận dụng chức năng Lấy nét bằng tay trực tiếp (DMF), Hỗ trợ MF, Kiểm soát lấy nét (Peaking) cũng như sử dụng XGA OLED Tru-Finder™, v.v. trong khi chụp cận cảnh.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Thao tác vòng xoay trực quan, linh hoạt

Cài đặt dễ dàng điều chỉnh trong khi đóng khung chủ thể khi bạn nhìn qua khung ngắm. Xoay vành ống kính bằng tay trái để điều khiển khẩu độ hoặc kích hoạt chế độ macro và tinh chỉnh lấy nét. Chọn chế độ lấy nét với vòng xoay được gắn phía trước. Tay phải có thể thao tác vòng xoay chế độ được gắn trên cùng, vòng xoay điều khiển bù sáng, nút tùy chỉnh, nút AEL, v.v..

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Điều chỉnh cân bằng trắng chính xác hơn

Máy ảnh RX1R II cung cấp nhiều bước điều chỉnh cân bằng trắng hơn máy ảnh RX1R (nhiều gấp hai lần trên trục hổ phách-xanh dương; nhiều gấp 4 lần trên trục xanh lá-đỏ tươi), vì vậy bạn có thể tinh chỉnh cân bằng trắng với độ chính xác tinh tế hơn để có màu sắc tự nhiên hơn.

Tốc độ màn trập tối thiểu của ISO tự động

Loại bỏ hiện trạng mờ nhòe khi chụp chủ thể chuyển động bằng việc thiết lập tốc độ màn trập sao cho độ nhạy ISO bắt đầu thay đổi khi chọn ISO TỰ ĐỘNG (trong chế độ P hoặc A, hoặc Khử nhiễu đa khung hình (Multi Frame NR)).

Cho phép đo sáng đến 1200 vùng

Đo sáng độ chính xác cao bằng cảm biến đo sáng tương đối tiên tiến với 1200 vùng sẽ giúp đảm bảo độ phơi sáng cân bằng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Bạn có nhiều lựa chọn chế độ đo sáng Theo ma trận (Multi Pattern), Theo điểm giữa khung hình (Centre Weighted) hoặc Theo điểm (Spot).

Thiết đặt ưu tiên trong AF-C/AF-S

Trong chế độ tự động lấy nét ảnh đơn AF-S hoặc tự động lấy nét chụp liên tục AF-C, hãy chọn ưu tiên lấy nét tự động AF để chụp ảnh chủ thể đã được lấy nét, ưu tiên Release để chụp ảnh ngay cả khi chủ thể chưa được lấy nét, hoặc chọn Balanced Emphasis để cân bằng giữa tùy chọn AF và Release để thực hiện lấy nét chính xác mà không bỏ lỡ thời điểm quyết định khi chụp chủ thể chuyển động.

Phong cách sáng tạo

Thiết lập kiểu ảnh sáng tạo với Creative Style để tạo dấu ấn đặc biệt cho cảnh của bạn. Chỉ cần chọn bất kỳ mục nào trong 13 kiểu thiết lập (Sống động, Chân dung, v.v.) và máy ảnh sẽ giúp bạn điều chỉnh các thông số hình ảnh. Bạn cũng có thể tinh chỉnh độ tương phản, độ bão hòa 18 và độ sắc nét sao cho phù hợp với sở thích của bạn.

Dải tần nhạy sáng tự động cao (Auto HDR)

HDR tự động tích hợp các chi tiết tốt nhất từ ba mức độ phơi sáng để mở rộng dải tần động của hình ảnh từ những vùng đổ bóng tối nhất cho đến điểm sáng nhất và thể hiện toàn bộ sự chuyển tông màu mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Tối ưu hóa dải tần nhạy sáng (DRO)

Trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi, tính năng Tối ưu hóa dải tần nhạy sáng (DRO) sẽ chỉnh sửa hình ảnh để đạt được mức độ chuyển tông màu mềm mại hơn, tự nhiên hơn với nhiều chi tiết ở các vùng sáng và vùng đổ bóng. Bạn có thể dùng tính năng này khi chụp liên tục hoặc khi chụp chủ thể đang chuyển động.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Multi Frame NR (Giảm nhiễu)

Chế độ này kết hợp bốn ảnh lại với nhau để khử nhiễu tối đa và tăng độ nhạy, cho phép bạn chụp rõ các cảnh tối mà không cần phải có chân máy hoặc flash. Độ mờ do rung máy ảnh cũng được giảm xuống trong khi độ tương phản và chi tiết được tăng lên.

Chức năng phóng đại lấy nét (Focus Magnifier) & Kiểm soát lấy nét (Peaking)

Bạn có thể phóng đại hình ảnh rõ ràng để đơn giản hóa việc tinh chỉnh lấy nét bằng tay dù bạn chụp hình tĩnh hay quay phim. Bạn cũng có thể kích hoạt chức năng kiểm soát lấy nét (Peaking) để tô màu vùng nét nhất của ảnh nhằm xác nhận nhanh vùng nét đó.

Điều khiển từ xa và chia sẻ một chạm

Điều khiển từ xa một chạm cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng như khung ngắm và thiết bị điều khiển từ xa cho máy ảnh kỹ thuật số; Chia sẻ một chạm cho phép bạn truyền tải ảnh và video từ máy ảnh. Bằng cách cài đặt ứng dụng Imaging Edge Mobile19 cho máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh Android hỗ trợ NFC, bạn sẽ tránh được quy trình cài đặt phức tạp và dễ dàng thiết lập kết nối không dây bằng cách chạm thiết bị vào máy ảnh. Bây giờ bạn đã sẵn sàng điều khiển máy ảnh từ điện thoại thông minh để chụp ảnh từ một vị trí nằm ngoài tầm tay trước đây, hoặc đơn giản là chụp ảnh nhóm có bạn trong đó và truyền ảnh ngay lập tức từ điện thoại thông minh để chia sẻ trên mạng xã hội. Không có NFC? Không vấn đề gì. Bạn cũng có thể kết nối các thiết bị theo cách thủ công.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Capture One (dành cho Sony)20

Capture One Express (dành cho Sony) là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí, đạt giải thưởng cho phép chuyển dữ liệu RAW thành hình ảnh chất lượng cao, quản lý tệp ảnh dễ dàng cũng như mang đến các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Bạn có thể mua Capture One Pro (dành cho Sony) để có thêm nhiều công cụ chỉnh sửa hơn nữa cùng khả năng ghi hình vào máy tính.

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Hoạt động với iMovie và Final Cut Pro X

Sản phẩm này tương thích với Final Cut Pro X và iMovie. 21

Ảnh của Máy ảnh RX1R II chuyên nghiệp và nhỏ gọn với cảm biến 35mm

Chức năng Remote, Viewer và Edit của Imaging Edge™

Nâng cao chất lượng ảnh với các ứng dụng máy tính để bàn Imaging Edge. Dùng ứng dụng “Remote” để điều khiển việc ghi hình từ xa; “Viewer” để nhanh chóng xem trước, xếp hạng và chọn ảnh trong các thư viện ảnh lớn; và “Edit” để chuyển dữ liệu RAW thành ảnh chất lượng cao để gửi đi. Tận dụng tối đa các tệp RAW của Sony và quản lý các khâu sản xuất hiệu quả hơn.22

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "Máy Ảnh Sony CyberShot DCS-RX1R Cũ "

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn