0

Body Máy Ảnh Sony A7C2 - A7CM2 - A7CII - A7C Mark II (ILCE-7CM2) Mới 100%

49.990.000 đ 54.990.000 đ

Bảo hành : 24 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật

- Độ phân giải 33MP Full-Frame Exmor R CMOS Sensor

- Bộ xử lý BIONZ XR & AI Processing Unit

-Chụp liên tục 10 hình/giây

- ISO 100-51200

- Quay phim 4K 60p 10-Bit, S-Cinetone

- Ống ngắm 2.36 triệu điểm ảnh

- Màn hình 3″ 1.03 triệu điểm ảnh với công nghệ Vari-Angle Touchscreen LCD

- Điểm lấy nét = 759-Pt. Fast Hybrid AF, Real-time Eye AF

- Focus Breathing Compensation

- Chống rung 5 trục

- Creative Looks and Soft Skin Effect

- 4K 30P UVC/UAC Streaming via USB Type-C

Tạm hết hàng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 
A7CM2 Có gì mới?

A7C II nhồi nhét rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng vào một thân máy full-frame khá nhỏ gọn.
Sony a7C II nhận được khá nhiều nâng cấp so với thiết bị tiền nhiệm, bao gồm cảm biến mới, độ phân giải cao hơn, bộ xử lý cập nhật, kính ngắm có độ phóng đại cao hơn, tự động lấy nét được tăng cường AI, nút xoay điều khiển trước và sau cũng như video 4K/60p quá khổ. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều đi kèm với giá nhãn dán cao hơn (nhưng điều đó có thể làm tăng lạm phát).

Cảm biến và bộ xử lý:
Được trang bị cùng cảm biến BSI CMOS 33MP và bộ xử lý Bionz XR như Sony a7 IV năm 2021, a7C II cũng được hưởng lợi từ bộ xử lý 'AI' bổ sung để hỗ trợ nhận dạng chủ thể và các tính năng như Tự động đóng khung. Lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy kiểu bộ xử lý phụ này, dành riêng cho việc xử lý các thuật toán học máy, trên a6700 và ZV-E1. Lưu ý: a7 IV không có.

Sức mạnh xử lý bổ sung sẽ mang lại cho a7C II lợi thế lấy nét tự động so với a7 IV và tiền thân của nó, đặc biệt là khi nói đến độ chính xác nhận diện khuôn mặt và mắt cũng như khi sử dụng các chế độ theo dõi đối tượng cụ thể. Chúng tôi rất ấn tượng với hiệu suất AF của a6700 trong thử nghiệm tại hiện trường và trong phòng thí nghiệm, đồng thời hy vọng sẽ thấy điều tương tự xảy ra với a7C II.

Mặt khác, cảm biến 33MP được cập nhật sẽ không mang lại bất kỳ lợi thế đáng kể nào về chất lượng hình ảnh so với chip 24MP có trong a7C ban đầu. Bạn có thể thấy chi tiết hơn một chút ở ảnh chụp ISO thấp, nhưng nó phải trả giá bằng một số dải động và chi tiết ở ảnh ISO cao. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của chúng tôi về hiệu suất chất lượng hình ảnh là tích cực.
Converted from Raw using Capture One 22. Adjustments limited to exposure parameters and white balance.

Vòng điều khiển phía trước & cải tiến EVF
Điểm hấp dẫn về thiết kế số một của chúng tôi với a7C ban đầu là thiếu nút xoay điều khiển phía trước. Cảm giác của chúng tôi là với $1800, bạn sẽ có thể điều chỉnh cài đặt độ phơi sáng bằng cả ngón cái và ngón trỏ cùng lúc. Và chúng tôi vẫn cảm thấy như vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi thấy Sony ghi nhận phản hồi của chúng tôi (và của bạn). Đôi khi chính những điều nhỏ nhặt nhất lại có tác động lớn nhất.

Nhờ mặt số mới này, máy ảnh xử lý tốt hơn đáng kể.

Một nâng cấp khác giúp cải thiện khả năng sử dụng là việc Sony chuyển từ kính ngắm điện tử có độ phóng đại 0,59x sang kính ngắm điện tử có độ phóng đại 0,7x. Tuy nhiên, a7C II vẫn sử dụng bảng điều khiển 2,36M chấm, hơi kém. Với biên độ mỏng như vậy giúp phân biệt nhiều mẫu máy khác nhau trên thị trường ngày nay, bảng điều khiển 3,69M chấm sẽ khiến chiếc máy ảnh này nổi bật hơn so với các mẫu máy ảnh khác.
Về mặt video nội bộ, a7C II có thể sánh ngang với a7 IV về đầu ra và khả năng. Bạn sẽ có được video 4K/30p lấy mẫu quá mức từ cắt xén 7K, video 4K/60p ở chế độ Super 35 (cắt xén APS-C) và quay Full HD ở tốc độ lên tới 120 khung hình / giây. Video 4K/30p đáng chú ý là 10 bit với lấy mẫu màu 4:2:2, đây là một bước tiến lớn so với a7C trước đó, cho phép Ghi nhật ký linh hoạt hơn và quay video HLG HDR phù hợp.

Đối với những người tự tin trong khâu hậu kỳ, bạn còn nhận được S-Log3 và S-Cinetone của Sony, cùng với các LUT do người dùng chỉ định. Các LUT này có thể được sử dụng để cung cấp bản xem trước đã chỉnh sửa, được nhúng cùng với cảnh quay để sử dụng khi chỉnh sửa hoặc ghi trực tiếp vào cảnh quay khi bạn quay.

Các tính năng và nâng cấp video đáng chú ý khác bao gồm bù nhịp thở lấy nét, nhận dạng/theo dõi chủ thể AF video được cải thiện và chế độ Tự động đóng khung. Tính năng này sử dụng các thuật toán được đào tạo bằng AI để bắt chước cách người điều khiển máy ảnh có thể tiếp cận đối tượng trong khi vẫn giữ cả khung hình và tiêu điểm cho đối tượng đó, đồng thời là một cách thuận tiện để có được những bức ảnh chuyên nghiệp mà không cần người điều khiển máy ảnh đứng sau ống kính.

Ở mặt video bên ngoài, a7C II hiện có thể truyền phát 4K/30p qua USB-C bằng giao thức UVC/UAC (nghĩa là nó chỉ hoạt động như một webcam USB: không cần trình điều khiển hoặc phần mềm chuyên dụng).

Làm thế nào nó so sánh


A7C II có rất nhiều thứ cho nó. Nhưng sự cạnh tranh trên thị trường máy ảnh không gương lật full-frame rất gay gắt.
Theo nhiều cách, a7C II làm lu mờ cả người tiền nhiệm của nó, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, cũng như Sony a7 IV. Trên thực tế, lợi thế đáng chú ý duy nhất mà a7 IV mang lại so với người anh em nhỏ hơn, giá thấp hơn của nó là EVF tốt hơn và khe cắm thẻ kép.

Panasonic S5 II là một thân máy có giá tương tự khác mang lại cho a7C II một lựa chọn thực sự đáng đồng tiền ở hầu hết mọi khía cạnh, ngoại trừ kích thước, trọng lượng và thời lượng pin.

Một chiếc máy ảnh khác đáng để so sánh với a7C II – mặc dù đắt hơn (và không có trong bảng trên) – là Canon EOS R6 II, có tốc độ chụp nhanh hơn (cơ học 12 khung hình / giây), IBIS được xếp hạng cao hơn (8.0EV), đầy đủ- chiều rộng 4K/60p, kính ngắm đẹp hơn và khe cắm thẻ kép. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi hy vọng a7C II sẽ vượt trội hơn Canon trong bộ phận lấy nét tự động và theo dõi đối tượng ở mức khá, đặc biệt là ở chế độ video.


Thân máy & xử lý

Mặt số phía trước mới nằm ngay bên dưới nút chụp để dễ dàng truy cập.
A7C II trông rất giống Sony a7C với một số sửa đổi nhỏ, đáng chú ý nhất là việc bao gồm một nút xoay điều khiển phía trước. Về kích thước, a7C II có cùng chiều cao và chiều rộng như người tiền nhiệm, mặc dù nó dày hơn 4mm và nặng hơn 5g. Và mặc dù nó chắc chắn không phải là chiếc máy ảnh sáng tạo hay thú vị nhất về mặt thiết kế nhưng nó xử lý rất tốt. Một lần nữa, chúng tôi luôn cảm thấy Sony tập trung hơn một chút vào chức năng hơn là hình thức.

Khung máy được làm bằng hợp kim magie và Sony cho biết thân máy được chế tạo theo cách giúp nó có khả năng chống bụi và ẩm. Máy ảnh nằm trong tay một cách thoải mái với cảm giác chắc chắn, yên tâm. Ngoài ra, mặt số phía trước mới cho cảm giác được đặt ở vị trí hợp lý, ngay bên dưới nút chụp.


Màn hình cảm ứng được khớp nối đầy đủ cho phép chụp ảnh selfie và vlogging.
Mặt sau của a7C II cũng hầu như không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, bạn có thêm một nút chức năng tùy chỉnh, nằm ở giữa nút xoay điều khiển phía sau phía dưới và nút menu. Màn hình phía sau, ở mức 1,03M điểm, có độ phân giải cao hơn một chút so với màn hình tiền nhiệm (0,92M) nhưng sự khác biệt không đáng chú ý. Trong quá trình sử dụng, giao diện cảm ứng cực kỳ nhạy.

Mặt trên của máy cũng trông khá giống a7C nhưng có một số thay đổi nhỏ. Nút xoay bù phơi sáng chuyên dụng trước đây giờ đây là nút xoay tùy chỉnh trống. Sony cũng bổ sung bộ chọn ba chiều, tương tự như bộ chọn trên a7 IV, cho phép người dùng dễ dàng chuyển từ ảnh tĩnh sang video sang chế độ 'S&Q'. Bạn sẽ thấy nó nằm ngay bên dưới nút xoay chế độ xung quanh mặt sau.

Và giống như tất cả các máy ảnh Sony gần đây, người dùng có thể tùy chỉnh độc lập các cài đặt, menu, v.v. để chụp ảnh tĩnh và quay video.

EVF cho thấy độ phóng đại của nó tăng lên 0,70x nhưng bảng điều khiển vẫn chỉ có 2,36 triệu điểm, điều mà một số người, bao gồm cả chúng tôi, có thể thấy thất vọng. Ngoài ra còn có (vẫn) không có phím điều khiển AF, điều này có thể làm nản lòng những người dùng khác (mặc dù bạn có thể sử dụng màn hình phía sau để lấy AF trên bàn di chuột). Nhưng đó là hai lời chỉ trích quan trọng nhất của chúng tôi về thiết kế, ngoài việc nó thiếu sức hấp dẫn.

Dọc theo cạnh không có tay cầm của a7C II, bạn sẽ tìm thấy khe cắm SD UHS-II duy nhất (cửa đóng trong hình trên). Cửa sập phía trên nó (đã mở) ẩn micrô và cổng USB-C, trong khi cửa sập phía dưới giữ an toàn cho giắc cắm HDMI và tai nghe. Lưu ý rằng cả cổng tai nghe và micro đều là cổng 3,5 mm tiêu chuẩn.

a7C II sử dụng pin Sony Z mới nhất. Tuy nhiên, thời lượng pin được đánh giá thấp hơn đáng kể so với a7C hoặc a7 IV. Điều này có thể được giải thích nhờ bộ xử lý AI thứ cấp mới và cảm biến có độ phân giải cao hơn.

Theo tiêu chuẩn CIPA, bạn có thể mong đợi chụp được 510 bức ảnh mỗi lần sạc khi sử dụng màn hình phía sau và 540 bức ảnh khi sử dụng EVF. Tất nhiên, những con số đó cực kỳ thận trọng và tùy thuộc vào cách bạn chụp cũng như tần suất bạn xem lại hình ảnh, không có gì lạ khi đạt được gấp đôi số lượng ảnh định mức. Xếp hạng ở mức 500 bức ảnh cho mỗi lần sạc dường như không gây bất tiện cho nhiều ngày quay khá thường xuyên (mặc dù việc sử dụng video và Wi-Fi sẽ ảnh hưởng đến vấn đề này mạnh mẽ hơn).

Converted from Raw using Capture One 22. Adjustments limited to exposure parameters and white balance.

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "Body Máy Ảnh Sony A7C2 - A7CM2 - A7CII - A7C Mark II (ILCE-7CM2) Mới 100%"

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn