0

200.000 đ 320.000 đ

Bảo hành : 12 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật

- Hãng sản xuất Benro

- Trọng lượng 170 g

- Túi máy được làm bằng chất liệu chống thấm nước, gọn gàng, siêu nhẹ...

- Sức chứa 1 máy ảnh , 1 ống kính

Số lượng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 

Giới thiệu Túi Benro Gamma mini Z10

 

Chất liệu Nylon được sử dụng cho túi máy ảnh Benro Gamma Mini Z10 cho khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cao và bền bỉ với thời gian, giúp bảo vệ an toàn cho máy ảnh, máy quay phim hay ống kinh và các vận dụng nhỏ khác một cách an toàn nhất. Chất vải mềm mại, dày dặn giảm thiểu tối đa trầy xước cho máy cùng dây đeo mềm mại, êm ái, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo trên mình. Benro Gamma Mini Z10 chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn khi tác nghiệp, đi du lịch, hoặc picnic.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Túi đựng máy ảnh Benro Gamma Mini Z10 được làm từ sợi vải tổng hợp Nylon, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, kết hợp lớp vải chống nước ở mặt trong cho khả năng bảo vệ an toàn máy ảnh, ống kính và các vật dụng khác một cách tốt nhất.

Tối đa hóa khả năng chống sốc

Các mặt bên của túi được lót lớp vải dày, tạo cảm giác êm ái cho máy đồng thời tối ưu hóa khả năng chống sốc, cho bạn cảm giác yên tâm khi cất giữ máy. Chất liệu vải siêu nhẹ và mịn, không những giữ cho máy luôn có vẻ đẹp nguyên bản mà còn cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.

Dây đeo mềm mại, khóa kéo chất lượng cao

Benro Gamma Mini Z10 sở hữu dây đeo vai mềm mại và thoải mái cho người sử dụng. Khóa kéo loại tốt được sử dụng, tạo cảm giác mịn và mượt tay khi kéo, đồng thời được mở theo chiều lên xuống, trực diện với tầm mắt, tạo sự thuận lợi cho người dùng khi muốn lấy máy, ống kính hay các vận dụng linh tinh khác. Ngoài ra máy còn có các ngăn nhỏ bên hông để cất giữ đồ nhỏ gọn khác như thẻ nhớ, sạc, pin, dây cáp…

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "Túi Đeo Máy Ảnh Benro Gamma Mini Z10 Mới 100%"

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn