0

Ống Kính Samyang AF 24-70mm F/2.8 for Sony FE Mới 100%

17.800.000 đ 22.800.000 đ

Bảo hành : 24 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật

- Tiêu cự: 24-70mm

- Khẩu độ: 2.8 - 22

- Hệ cảm biến: Full-frame

- Ngàm: Sony E

- Kháng bui, ẩm

- Kích cỡ filter: 82mm

- Chiều dài lens tối đa: 128.5mm

- Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.35m

- 17 thấu kính chia làm 14 nhóm

Số lượng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 

Tổng thể Samyang AF 24-70mm F2.8 FE, một ống kính zoom đa dụng cho chụp hình và quay phim

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE, một ống kính zoom Parfocal cho ảnh tĩnh và video. Ống kính tự động zoom đầu tiên của Samyang nổi bật so với ống kính zoom thông thường. Được thiết kế như một ống kính Tiêu cự Xa, nó hoạt động với khả năng lấy nét ở các khoảng cách khác nhau. trong đó vị trí lấy nét không thay đổi theo độ thu phóng của nhiếp ảnh gia Do đó đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, đặc biệt là dòng video Và nó thực hiện một công việc tuyệt vời là chụp ảnh tĩnh trong nhiều tình huống khác nhau. Với giá trị khẩu độ F2.8 trong toàn bộ phạm vi thu phóng, nó giúp đạt được kích thước và độ mờ hậu cảnh ở tiêu cự hẹp nhất.

Ngoài ra, Samyang AF 24-70mm F2.8 có khẩu độ tối đa F2.8 trong toàn bộ phạm vi zoom, mang lại sự linh hoạt trong tính linh hoạt. Cả chụp ảnh phong cảnh và chân dung hoặc nhiều thể loại nhiếp ảnh khác nhau. Khẩu độ không đổi trong suốt độ dài tiêu cự làm tăng tính linh hoạt của cả ảnh tĩnh và video. và hoạt động tốt trong ánh sáng yếu Với phạm vi thu phóng bắt đầu từ phạm vi Góc rộng giúp chụp ảnh góc rộng hoặc ảnh phong cảnh một cách triệt để Và nó cũng là ống kính chân dung cung cấp kích thước của hình ảnh và nền tan chảy không bị dị ứng với ống kính chân dung. Vì vậy, nó thích hợp để mang theo như một ống kính máy ảnh mọi lúc mọi nơi.

Về kiểu dáng và thiết kế, Samyang AF 24-70mm F2.8 sử dụng Thiết kế cao cấp và sử dụng các vật liệu cao cấp. Khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết Thông qua khả năng chống thấm thời tiết, Weather Sealing tương thích với tất cả các chức năng tự động lấy nét của máy ảnh Sony FE nhờ động cơ Linear STM nhanh và chính xác. Theo dõi đối tượng chuyển động theo dõi cả mắt và khuôn mặt Đặc biệt khi được sử dụng với các máy ảnh Sony A7C, Sony A7 IV, Sony A7s III và Sony A1 có tiêu điểm nổi bật.

 

Thông số kỹ thuật của ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8 FE

Tiêu cự: 24-70mm
Khẩu độ tối đa: F2.8 - F22
Độ phóng đại tối đa: 0,1 × - 0,27x
Tiêu điểm gần nhất: 0,35 mét
Vị trí ống kính: 17 thấu kính, 14 nhóm
Các thành phần thấu kính đặc biệt: 2x ASP, 1x HB, 3x HR, 3x ED
Hệ thống lấy nét: Tự động lấy nét
Động cơ lấy nét tự động: Linear STM
Màn khẩu độ: 9 cái
Hỗ trợ mặt bộ lọc: 82 mm
Kích thước thân ống kính: chiều dài 128,5mm
Bảo vệ: Chống thời tiết
Hỗ trợ máy ảnh: Sony FE-mount

Các tính năng của ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8 FE

1. Ống kính Zoom lấy nét tự động đầu tiên của Samyang.

Ống kính lấy nét tự động cao cấp Samyang AF 24-70mm F2.8 FE Zoom 24-70mm, ống kính đầu tiên của Samyang với thiết kế quang học độc quyền của công ty và sự sắp xếp thành phần thấu kính. Thông qua kinh nghiệm tích lũy trong việc sản xuất tĩnh vật và ống kính điện ảnh trong một thời gian dài. Đã đến lúc thể hiện kết quả của quá trình làm việc lâu dài. Thông qua ống kính thu phóng đầu tiên của trại đã được thiết kế và phát triển tốt.

2. Ống kính zoom 24-70mm với khẩu độ rộng F2.8 trong toàn bộ dải zoom

Ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8 FE có khẩu độ tối đa F2.8 dọc theo tiêu cự từ 24mm rộng nhất đến hẹp nhất 70mm, do đó cung cấp kích thước hình ảnh vượt trội. và hoạt động tốt trong ánh sáng yếu. F2.8 cũng là một giá trị khẩu độ tuyệt vời trong chế độ video. Bởi vì nó cung cấp độ sâu trường ảnh rất tốt khi sử dụng thực tế. Và nó hoàn hảo để chụp chân dung hoặc chụp chân dung yêu cầu hiệu ứng nhòe nền và hiệu ứng bokeh đẹp.

3. Ống kính zoom Par-Focal có thể lấy nét chính xác ở tất cả các độ dài tiêu cự

Ống kính tự động zoom Samyang AF 24-70mm F2.8 FE được thiết kế như một ống kính tiêu cự ngang có thể duy trì tiêu điểm ngay cả khi phóng to hoặc thu nhỏ. Vị trí tiêu điểm của ống kính không thay đổi khi zoom như ống kính thông thường. Do đó, nó đáp ứng các nhiếp ảnh gia video và rạp chiếu phim, những người cần độ chính xác của hệ thống AF khi thay đổi độ dài tiêu cự. Loại này thường nằm trong nhóm ống kính điện ảnh chuyên nghiệp. Nhưng với thiết kế quang học và cách sắp xếp thành phần thấu kính của Samyang, ống kính này là một ống kính lấy nét tự động có chức năng tuyệt vời. Đặc biệt khi được sử dụng với các máy ảnh Sony A7C, Sony A7s III và Sony A1 nổi bật với hệ thống lấy nét của chúng.

4. Tự động lấy nét đã được nâng cấp cho cả ảnh tĩnh và video.

Hệ thống lấy nét tự động của Samyang AF 24-70mm F2.8 FE đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của cả người chụp ảnh tĩnh và quay video. Được thiết kế như một ống kính parfocal, nó có độ chính xác cao. Và đáp ứng hệ thống lấy nét tự động của máy ảnh Sony FE trong mọi chức năng. Cả theo dõi mắt, theo dõi khuôn mặt và theo dõi đối tượng chuyển động

Ống kính này có thể lấy nét gần nhất có thể ở khoảng cách 35 cm, do đó tăng tính linh hoạt trong công việc của nhiếp ảnh gia. Và với khoảng cách linh hoạt của ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8, nó tương thích với nhiều thể loại nhiếp ảnh.

5. Tương thích với máy ảnh Sony FE full frame.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE tương thích với các máy ảnh Sony FE sử dụng cảm biến hình ảnh lớn full frame vì đây là ống kính có độ phóng đại cao. Tương thích với các cảm biến hình ảnh có độ phân giải cao bao gồm chất lượng video Ultra HD 4K trở lên.

6. Ống kính đa năng bao gồm Góc rộng và Chân dung.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE là một ống kính đa năng bao gồm cả đường nét phong cảnh và chân dung nhờ tiêu cự 24-70mm trên cảm biến full frame quen thuộc của nhiếp ảnh gia. Với khẩu độ mở rộng F2.8 trong toàn dải zoom, nó là một ống kính góc rộng hay ống kính góc rộng đáp ứng rất tốt công việc của các nhà quay phim. Và với khẩu độ rộng F2.8, ống kính này là ống kính chụp chân dung hoặc chân dung cung cấp hiệu ứng nhòe hậu cảnh đầy mê hoặc. và bokeh tròn đẹp tạo thêm sự nổi bật tuyệt vời.

7. Ống kính làm tan chảy mặt sau cho hiệu ứng bokeh tròn đẹp mắt.

Ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8 FE có khẩu độ F2.8 trong toàn bộ phạm vi thu phóng của nó, làm cho nó phù hợp với nhiều tác vụ khác nhau. Kể cả chụp ảnh chân dung hay chụp chân dung ở tiêu cự hẹp nhất 70mm, khi sử dụng khẩu độ tối đa F2.8 sẽ mang đến những kích thước hình ảnh vượt trội. với bokeh tròn đẹp Thích hợp làm ống kính máy ảnh cho mọi dịp. dù là chụp ảnh phong cảnh Hay sưu tầm ảnh theo phong cách sống của mỗi người. Cả người dùng phổ thông vừa có được Sony A7 IV mới và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có máy ảnh Sony A7s III hoặc Sony A1 mới nhất.

8. Đi kèm với Chế độ tùy chỉnh để tăng sự tiện lợi khi làm việc theo nhiều cách khác nhau.

Ống kính Samyang AF 24-70mm F2.8 FE cũng đi kèm với Chế độ tùy chỉnh có thể điều chỉnh các cài đặt khác nhau. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho việc sử dụng của người dùng. như thay đổi chế độ vòng lấy nét để điều chỉnh nhanh giá trị khẩu độ mà không cần phải điều chỉnh cài đặt trên máy ảnh Nó cũng có thể thiết lập chế độ sử dụng khi cần thiết của các trung tâm bảo hành ở Thái Lan. để chọn một chế độ cụ thể theo cách sử dụng

9. Sẵn sàng đi bất cứ đâu với khả năng bịt kín không khí vượt trội

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE được chống thấm thời tiết, giúp bảo vệ ống kính và cảm biến hình ảnh trong máy ảnh khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. đáp ứng công việc khó khăn trong nhiều tình huống khác nhau Cho dù chụp ở giữa sa mạc nóng nực hay chụp ảnh trong mưa và tuyết Không còn lo lắng về bụi và những giọt mưa có thể gây hại cho máy ảnh và ống kính của chúng ta.Samyang AF 24-70mm F2. 8 Ống kính. Các mặt hàng đã sẵn sàng để vận chuyển. Bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin tại Camera Maker, chúng tôi là nhà phân phối và nhập khẩu ống kính Samyang chính thức tại Thái Lan.

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "Ống Kính Samyang AF 24-70mm F/2.8 for Sony FE Mới 100%"

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn